Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Thiết kế website là việc mang lại cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thêm nguồn doanh thu thông qua việc tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng trên Internet bằng Website. Website là hình ảnh, là thương hiệu, là cơ sở kinh doanh thứ 2 của doanh nghiệp trên Internet, vì vậy việc xây dựng website không thể là công việc hời hợt, làm cho qua. Tại CreativeVietnam , chúng tôi dựa vào nhu cầu về tính năng để tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp. Bởi mỗi nền tảng có đặc điểm riêng, với tầm nhìn xa, chúng tôi tư vấn bạn nền tảng phù hợp để trong dài hạn bạn vẫn có thể sử dụng tốt website của mình.


Ở Thiết kế website phường Yên Hòa chuyên nghiệp bảo hành trọn đời. Thiết kế website phường Nghĩa Đô chuyên nghiệp chuẩn mobile giá rẻ. Website thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của mình trong hoạt động kinh doanh, thể hiện được đẳng cấp, đặc biệt hơn là tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực.



CreativeVietnam không tạo ra “web rác” với giá rẻ, chỉ hướng tới chất lượng của web. CreativeVietnam đã từng hợp tác với môi trường Nhật Bản, luôn luôn làm việc với những khách hàng tỉ mẩn và khó tính nhất từ xứ hoa anh đào. Vì vậy CreativeVietnam luôn chặt chẽ từ khâu quản lý tới phân công và làm việc. Mỗi sản phẩm mà CreativeVietnam tạo ra đã được bán cho khách hàng đến từ nhiều quốc gia chứ không riêng mình Việt Nam. Thiết kế website ô tô là một trong những kênh truyền thông quan trọng hàng đầu của các showroom, đại lý, doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Với đội ngũ thiết kế trẻ, nhiệt huyết luôn tích cực học hỏi những giao diện mới nhất.WebsiteViet.vnsở hữu một kho website với giao diện đẹp mắt, tinh tế với công nghệ 3D hiện đại.


Vì vậy, bạn cần một website để khách hàng có kênh thông tin tìm hiểu thêm về bạn, để thấy rằng ngoài mối quan hệ thì năng lực và kinh nghiệm của bạn có thực sự tốt. Thời đại càng phát triển, sự cạnh tranh trong kinh doanh càng gay gắt. Nếu không xây dựng website chuẩn SEO, bạn sẽ đánh mất cơ hội kinh doanh và sẽ bị các đối thủ trên thị trường bỏ xa, thậm chí bị đánh bật. Hiện nay, với sự phát triển và kết nối của thời đại 4.0, việc mua hàng online trên các trang thương mại điện tử và các cửa hàng online ngày càng phổ biến, thanh toán trực tuyến ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tên miền được ví von như “địa chỉ nhà” của doanh nghiệp, là địa chỉ của website trên internet. Thông thường, tên miền sẽ chưa tên công ty hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.


Bao gồm chức năng thương mại điện tử, thanh toán, kho và vận chuyển. Dành cho các doanh nghiệp bán lẻ có niêm yết giá sản phẩm online (e-retail). Nên trùng với tên thương hiệu, tên sản phẩm hoặc loại hình doanh nghiệp.


Website phục vụ cho doanh nghiệp, công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Khách hàng sẽ thật sự ấn tượng khi truy cập website của bạn lần đầu với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, nội dung, hình ảnh được trau chuốt. Hy vọng rằng bạn đã biết được những điều nổi bật tại CreativeVietnam như các gói thiết kế đa dạng, website tích hợp nhiều tính năng, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo. Ngoài ra còn thiết kế giao diện, thêm chức năng theo yêu cầu của khách hàng. Website tin tức, giới thiệu doanh nghiệp , dịch vụ, bán hàng và quản lý bán hàng. Việc một dịch vụ trọn gói có nghĩa là người làm web đã có chuyên môn cao, sự bố trí, sắp xếp một cách khoa học, linh hoạt cho từng nhiệm vụ nên sẽ tiến hành công việc một cách nhanh chóng khoa học.


Tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí dù khách hàng có làm hay không. Công ty CreativeVietnam có đội ngũ chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam có nhiều dự án lớn nhỏ trong những năm qua. CreativeVietnam sẽ cùng bạn có những thiết kế đẹp, đầy đủ tính năng, website sẽ là công cụ hỗ trợ bạn đắc lực trong việc kinh doanh online. Website được thiết kế để phục vụ mục tiêu kinh doanh, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi để làm SEO và chạy quảng cáo online.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Về Domain, CreativeVietnam sẽ tư vấn cho bạn chọn tên miền tốt và dễ nhớ giúp khách hàng dễ ghi nhớ đến website. Tên miền tốt, phù hợp với ngành nghề sẽ tăng hiệu quả cho chiến lược SEO nếu bạn có dự định triển khai SEO website. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thiết kế webiste cho doanh nghiệp trọn gói của CreativeVietnam bạn sẽ được miễn phí tên miền quốc tế trong một năm đầu tiên. Trong việc thiết kế website chuyên nghiệp thẩm mỹ thôi vẫn chưa đủ. Tại CreativeVietnam, tính bảo mật và tốc độ truy cập luôn là mối quan tâm hàng đầu của các đội ngũ thiết kế khi tạo ra một sản phẩm website.


Đây là câu hỏi rất nhiều người có ý định làm web rất quan tâm để có 1 kế hoạch ngân sách hợp lý. Hiện nay có 2 loại tên miền được sử dụng phổ biến là tên miền quốc tế và tên miền Việt Nam. Dịch vụ cắt HTML chuyên nghiệp, Email Marketing HTML, chuyển file PSD, AI sang HTML với công nghệ CSS mới nhất, tương thích mọi thiết bị.


Để vận hành website thì bạn cần mua hosting cũng như tên miền phù hợp với thương hiệu hoặc ngành kinh doanh. Tâm lý mọi người thường lựa chọn những gói hosting thậm chí là VPS với mức giá cao, cấu hình server mạnh mẽ vì nghĩ nó sẽ giúp website “chạy nhanh” và mượt hơn. Tuy nhiên load web nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác chứ không riêng gì hosting.


• Liên tục nhận được các nâng cấp, tối ưu từ CreativeVietnam để website mang lại hiệu quả cao hơn, quản trị ngày càng thuận tiện, dễ dàng hơn. Seo là điều kiện thiết yếu của một website, nếu bạn tạo lập website nhưng không tuân thủ những điểm cơ bản trong seo. Tốc độ tải trang của website nhanh chóng, có xếp hạng trên google. Đặc biệt, theo số liệu thống kê đã chỉ ra rằng nếu vào website mà thời gian truy cập quá 3 giây, người dùng sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Tạo website có giao diện bắt mắt, mang tính đặc trưng của doanh nghiệp. Giao diện web đẹp, màu sắc hài hòa, bố cục hợp lý và đặc biệt là phù hợp với phong cách của doanh nghiệp.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Cho phép thay đổi đường nét và bố cục của website với rất nhiều tính năng được tích hợp sẵn trong hệ thống mà không cần lập trình, không mất chi phí. Các content luôn được đầu tư để đạt chuẩn SEO xanh, đảm bảo từ khóa được tìm thấy dễ dàng trên công cụ tìm kiếm. Để xác định được giá, ngoài các thành phần cơ bản, các công ty làm website cần phải hiểu rõ được nhu cầu và chất lượng mà khách hàng mong muốn. Khách hàng sử dụng gói duy trì của CreativeVietnam sẽ được bảo trì, miễn phí và vĩnh viễn.


Bảng Giá


Giờ đây bạn dễ dàng làm điều đó với thiết kế phần mềm quản lý khách hàng được thực hiện bởi Mona, chúng tôi đã thực hiện hơn 980+ dự án và có nhiều năm trong lĩnh vực phần mềm và luôn được khách hàng đánh giá tốt về sự chuyên nghiệp. Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện trang web và các tính năng theo yêu cầu, CreativeVietnam sẽ tiến hành up website lên server demo để chạy thử, kiểm tra để kịp thời phát hiện và chỉnh sửa lỗi. Thiết kế trang web giao diện đẹp, bắt mắt, chuyên nghiệp với các tính năng linh hoạt tùy theo lĩnh vực, ngành nghề hoặc yêu cầu của quý khách, có tính thực tiễn và dễ truy cập cho người dùng. Nhận thiết kế website tại TPHCM đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm với trên 3299+ dự án khác nhau đã giúp CreativeVietnam khẳng định vị thế và mang đến sự hài lòng cho quý khách.



Một website chuẩn SEO là website được thiết kế có cầu hình và tích hợp các tính năng giúp cho Google có thể thu nhập dữ liệu và tổng hơp thông tin, giúp gia tăng độ hiểu biết toàn bộ website hơn. Trong đó, quản lý đơn hàng của khách và tài khoản của họ là một tính năng bắt buộc đối với các cửa hàng online hay sàn thương mại điện tử. Việc lưu trữ lịch sử tìm kiếm của khách hàng sẽ giúp bạn gợi ý chính xác những gì họ đang quan tâm và thúc đẩy ý định mua hàng của họ. Website càng chứa nhiều nội dung và có nhiều tính năng phức tạp thì phải nâng cao bộ nhớ, băng thông và tốc độ xử lý của máy chủ. Với các tính năng phức tạp, nâng cao của các trang web để nâng cao trải nghiệm của người dùng thì yêu cầu về máy chủ hosting cao hơn.


Điều đó sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp vậy. Với lựa chọn tự thiết kế giao diện theo phong cách riêng thì cần tốn nhiều thời gian và chi phí hơn. Công việc này đòi hỏi nhiều công sức từ một chuyên gia am hiểu trong lĩnh vực này. Để sở hữu một website đậm chất riêng ưng ý bạn nên thuê các Agency chuyên về thiết kế web nhé.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Ngoài là một đơn vị thiết kế web, CreativeVietnam còn là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ Digital Marketing. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để đảm bảo dự án thành công. Chúng tôi cung cấp thông tin phản hồi liên tục và gợi ý rằng sẽ nâng cao cả hai khả năng sử dụng của các trang web và tiếp thị của nó. Do đó mỗi trang web chúng tôi xây dựng trên một nền tảng linh hoạt, nó có thể phát triển và thay đổi với các doanh nghiệp của bạn. Anh chị là chủ doanh nghiệp, hoặc được sếp giao làm website cho công ty?



Thiết kế Website được tối ưu theo những tiêu chí cốt lõi trọng tâm vào khách hàng của bạn là mục tiêu mà CreativeVietnam hướng đến. Chúng tôi hiểu rằng ở bất cứ ngành nghề với bất cứ quy mô nào cũng cần có thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả. Vì thế dịch vụ thiết kế web của chúng tôi đáp ứng mọi khách hàng ở mọi phân khúc với mức giá hợp lý. Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa và đưa sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp bạn lên TOP tìm kiếm trên Google. Tại CreativeVietnam , website được thiết kế chuẩn SEO ngay từ khi xây dựng web, tối ưu từ source code đến các tính năng, OnPage và OffPage, thiết kế responsive, bảo mật giao thức SSL thân thiện với bộ máy tìm kiếm,... Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế theo sở thích, gói cao cấp, chuyên nghiệp.


Hãy chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín để dễ dàng trao đổi, hợp tác, đưa ra thiết kế và những tính năng hoàn hảo nhất. Nếu muốn tạo ra những kênh thông tin, quảng cáo sản phẩm rộng rãi hơn nhiều người sẽ chọn cách đứng chúng trên các diễn đàn, mạng xã hội, quảng cáo trên truyền hình. Vậy làm sao để khách hàng nếu có nhu cầu có thể liên hệ với bạn ngay? Nếu đã có cho mình một thiết kế web trọn gói của riêng mình, bạn có thể giúp khách hàng xem thông tin về mình nhanh chóng, dễ dàng hơn kể cả khi bạn đang trong giấc nồng. Thiết kế web doanh nghiệp, để có một website cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số như hiện nay là rất dễ dàng.


Trong hợp đồng thiết kế website, bạn cần thực hiện đặt cọc từ 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại sẽ thanh toán sau khi nghiệm thu hoàn thành sản phẩm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt hiệu quả hoạt động. CreativeVietnam Media mang đến cho khách hàng một quy trình thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, thiết kế web tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như URL thân thiện (.net), lập trình tối ưu tốc độ tải trang giúp load nhanh… hỗ trợ đẩy SEO tối đa cho quý khách, giúp tiết kiệm khoảng 35% chi phí bỏ ra chạy SEO web. Hệ quản trị hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ cho quý khách dễ dàng quản lý, cập nhật tất cả thông tin sản phẩm/ dịch vụ cũng như chia sẻ thêm các thông tin khác cho những người truy cập vào website tìm thấy.


Bên cạnh việc thu hút khách hàng, doanh nghiệp còn phải xây dựng sự tin tưởng về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Mỗi website cần có đầy đủ, trình bày rõ ràng thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số liên lạc, email, thông tin mô tả. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi doanh nghiệp Creative Việt Nam báo giá thiết kế website giới thiệu công ty sao cho phù hợp nhất. Quản trị website vô cùng đơn giản, chức năng hiển thị bằng Tiếng Việt và rất dễ dàng để cập nhật sản phẩm, thông tin trên website. Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao,CreativeVietnam sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn.


Và hiển nhiên, chi phí bạn cần bỏ ra để thuê một đơn vị triển khai trọn gói tất cả các vấn đề trên sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn thuê nhiều bên khác nhau. Trọn bộ 8 sản phẩm giúp bạn xây dựng WooCommerce Website được phát triển bởi ... Các tiện ích như search, webmail, bản đồ, quản lý đơn hàng, thống kê,... Thiết kế tối giản không đồng nghĩa với việc loại bỏ đi nhiều tiện ích. Với công nghệ HTML5, CSS3 ngày nay, không khó để có thể ẩn nhiều tiện ích một cách tinh tế mà khách truy cập vẫn có thể dễ dàng tìm thấy.


Nếu bạn đã từng tìm hiểu và nhận được tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp, bạn có thể sẽ hiểu rằng website có trở nên hiệu quả và hoạt động chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung của nó. Trước khi bạn tìm dịch vụ thiết kế website bạn phải xác định đúng mục tiêu của mình để tiết kiệm chi phí. Dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu dành cho doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu website độc quyền khác biệt, bao gồm thiết kế layout, thiết kế nhận diện thương hiệu và các chức năng riêng biệt. Đừng lo lắng, hãy chọn ngay dịch vụ thiết kế website trọn gói tại DIGISTAR, dịch vụ này sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn và nhiều hơn thế nữa. Thiết kế website trọn gói - chuyên nghiệplà giải pháp để tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, giải pháp này có phải là tối ưu nhất hay không là do cách các bạn quyết định ngay từ đầu và sử dụng công cụ này như thế nào.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


+ Internet ngày càng phát triển, thiết kế website doanh nghiệp ngoài việc giới thiệu doanh nghiệp còn là kênh thông tin sản phẩm và kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Hay nói cách khác, đây chính là một “cầu nối” giữa công ty và khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói uy tín, chất lượng hỗ trợ xây dựng trang web bán hàng hiệu quả. Tất nhiên đây chỉ là quy trình của chúng tôi đưa ra, trong quá trình xây dựng web bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thêm bên đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của riêng bạn. Vì thế, các chuyên gia trong lĩnh vực UX - UI tại Thiết Kế Website Thông Minh luôn mang đến những website không chỉ đẹp mà còn hiệu quả.


Thiết kế website doanh nghiệpvới chức năng giới thiệu thông tin về dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh giúp khách hàng nhận biết và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng. Vậy khithiết kế web doanh nghiệp, người dùng cần chú ý đến điều gì để có thểtạo website doanh nghiệpphù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Xu hướng phát triển thị trường kinh doanh trực tuyến và marketing online đã kéo theo nhu cầu thiết kế website của các công ty, doanh nghiệp ngày càng lớn.


Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ tiến hành hành thiết kế giao diện website độc quyền với xu thế thiết kế website mới nhất. Giao diện website là ấn tượng đầu tiên của khách hàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Bạn cũng nên có những thỏa thuận vận hành sau khi đã thiết kế xong. Tất cả chi phí thiết kế và vận hành được công khai, và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Với kinh nghiệm đã có trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.



Website chuẩn SEO được thiết kế chuyên nghiệp là một yêu cầu không thể thiếu trong thời đại số hiện nay. Cấu trúc bố cục hài hòa hợp lý, thông tin về sản phẩm cần bán phải rõ ràng, giúp khách hàng nắm bắt thông tin dễ dàng nhất. Đảm bảo website là công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần làm chuyển đổi người xem thành người mua hàng. Quảng Cáo Trực Tuyến Quảng cáo trực tuyến là kênh quảng cáo rộng lớn trên công cụ tìm kiếm giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và được sử dụng rộng... Các tổ chức, hiệp hội luôn hoạt động với quy mô rộng, liên kết mạnh mẽ giữa các tỉnh thành trong nước, giữa các nước trên thế giới với nhau. Vì vậy, một trang web chính là công cụ hiệu quả và tiết kiệm chi phí, thời gian nhất dành cho các tổ chức, hiệp hội.


Khi thiết kế website tại netweb chúng tôi sẽ đảm nhiệm việc đưa website của quý khách lên công cụ tìm kiếm nổi tiếng thế giới như Google, Yahoo, Bing.. Giá dịch vụ phù thuộc vào nhiều yếu tố ngành nghề, thời điểm, thời gian hiển thị, địa điểm... Nên quý khách hàng cung cấp thông tin để chúng tôi báo giá chính xác và tốt nhất. Chậm nhất là 5 ngày sau khi ký kết hợp đồng thiết kế website dịch vụ chuyển nhà. Hosting là không gian lưu trữ giúp đăng tải thông tin và dữ liệu, xuất bản website lên máy chủ có cài đặt Internet.


Chinh phục khách hàng bởi sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, giỏ hàng, thông tin liên hệ,… Được tích hợp và hiển thị trực tiếp với khách hàng ngay trong lúc họ trải nghiệm. Thực tế ảo hỗ trợ tối đa giải pháp marketing 4.0 cho doanh nghiệp.


Dựa vào bản dự án ở bước 2 và yêu cầu ở bước 1 để tạo ra giao diện trang web theo mong muốn và đồng ý của khách hàng. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn làm web theo mẫu nếu không muốn xây dựng giao diện riêng. Anh chị sẽ mất khá nhiều thời gian nếu dựng thiết kế mới, xây dựng mẫu mới, vẽ ra các tính năng nào đó. Chưa nói đến chi phí thiết kế không hề rẻ, thậm chí còn đắt hơn tiền làm web. Website sau khi được thiết kế sẽ được chăm sóc, đưa lên top theo đúng gói dịch vụ khách hàng lựa chọn mang đến hiệu quả sử dụng web cao. Là công ty cung cấp các dịch vụ về Digital Marketing bao gồm Thiết kế Web và Quảng cáo Online.


Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Bước thứ 2 của quy trình thiết kế web là tư vấn tạo tên miền và hosting cho web của khách hàng nếu họ chưa có sẵn. Thế nhưng theo công ty thiết kế web CreativeVietnam Media, để có một web hoàn chỉnh mà với con số đó thì không bao giờ có thể thực hiện được với mức phí như vậy. Có khi bạn lại tiền mất tật mang cho những dịch vụ có cánh như thế này. DIGISTAR sẽ hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin và hoàn thiện nội dung, hình ảnh cho website của quý Khách hàng phù hợp và chuyên nghiệp nhất. Nếu khách hàng cần thêm tính năng mới, hãy liên hệ với Thiết Kế Website Thông Minh để đội ngũ coder hỗ trợ bổ sung hoặc điều chỉnh cho phù hợp.


Kết nối các tiêu chí đề ra, webmau sẽ đưa ra những trải nghiệm người dùng (hiểu nôm na đó là trải nghiệm thử trên các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop…) mang đậm bản chất của doanh nghiệp hay cá nhân. Một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược SEO nào là biết những gì đang hoạt động (và những gì không), điều chỉnh cách tiếp cận của bạn khi bạn thực hiện. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Website giúp doanh nghiệp tiếp cận với 64 triệu người dùng trên Internet, tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Report this wiki page